ถ้าเราเลือกคนที่รัก …ได้

เคยถามตัวเองอยู่หลายครั้งเหมือนกัน
 
ถ้าเรามีสิทธิ …ที่จะเลือกรักใครก็ได้ …แล้วเขาก็รักเราตอบ
ชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้างนะ ?
 
ถ้าเราเลือกคนที่รักได้ …เราจะต้องเสียใจอีกมั้ย
 
ถ้าเราเลือกคนที่รักได้ …เราจะไม่ต้องทะเลาะกันแล้วใช่มั้ย
 
ถ้าเราเลือกคนที่รักได้ …ชีวิตเราจะมีแต่ความสุขหรือเปล่า
 
ไม่มีใครรู้หรอก …เพราะจะมีคนโชคดีสักกี่คนบนโลกใบนี้
ที่เลือกคนที่จะรักได้
 
อย่างน้อยถ้าเราได้อยู่ใกล้ๆคนที่เรารักได้ …แค่นั้นก็น่าจะมีความสุขแล้วนะ…
 
 
ผมดีใจนะ ที่ได้รักคุณ…
 
ดีใจมากๆที่เราได้เจอกัน …ทั้งๆที่เราสองคน ไม่ได้มีสาเหตุที่จะได้รู้จักกันได้เลย
 
ผมอยากจะบอกคุณอย่างนี้ให้นานเท่าที่จะทำได้ ว่าผมรักคุณ เหมือนที่ผมพร่ำบอกอยู่ทุกๆวัน
 
ผมไม่เสียใจถ้าวันหนึ่ง เราต้องเดินกันคนละทาง
 
…อย่างน้อยเราก็ได้รักกัน
 
 
    • Lost
    • October 26th, 2005

    ถ้าเราเลือกคนที่รักได้ …เราจะต้องเสียใจอีกมั้ย ถ้าเราเลือกคนที่รักได้ …เราจะไม่ต้องทะเลาะกันแล้วใช่มั้ย ถ้าเราเลือกคนที่รักได้ …ชีวิตเราจะมีแต่ความสุขหรือเปล่าคิดว่าคำตอบน่าจะเป็น "ไม่ใช่"นะ อาจมีโอกาสได้อยู่กับคนที่เรารัก เพียงแค่ว่า มันไม่ได้ guarantee หน่ะซิ เราอาจจะต้องเสียใจอีก…เพราะว่าเมื่อเวลาผ่านไป ใครจะรู้ว่าระหว่างเรา จะเป็นยังไง เธอจะเจอคนที่ใช่กว่าหรือเปล่าก็ไม่รู้เราอาจจะต้องทะเลาะกัน…เพราะคงมีบางทีที่เราไม่เห็นไม่เหมือนกัน รักไม่รัก ไม่เกี่ยวกับความคิดเห็นใช่ไหม :)ชีวิตเราอาจจะเจอความทุกข์บ้าง….ก็ทุกอย่างมันไม่ราบเรียบเสมอไปหรอกแต่ยังไงซะ ก็ยังรู้สึกยินดีกับคนที่ได้อยู่กับคนที่รัก เพราะว่าอย่างน้อย คุณก็ได้พ้นผ่านอุปสรรคยาก ๆ มาหนึ่งขั้นแล้วหล่ะ p.s. ได้ comment เป็นคนแรกอีกแล้ว หุหุหุ ดีจริง 🙂

    • Toey Hom
    • October 26th, 2005

    555เตยกะเพื่อนเป้นพวกชอบเที่ยวตะลอน ออน ทัวร์ มั๊งค่ะแต่ก็ไม่เคยขาดแอลกอฮอล์กันน่ะค่ะโดยเฉพาะพวกผู้ชายแต่เที่ยวนี้เตยกินไป 2 อึกเองงงตัวเองเหมือนกันเหมือนว่ายิ่งแก่ยิ่งขึ้เกียจเมาแฮะ…แฮะ…แต่ยังไงๆเตยก็รักกรุงเทพมากๆเลยน่ะค่ะไปไหนกลับมาถึงที่นี่ตอนกลางคืนๆ…จะยิ่งรู้สึกเลยว่า…กรุงเทพนี่แหละ…ที่ของเตย

    • Om
    • October 26th, 2005

    So sweet….again……!!!that\’s good ……more love, more love, and more love…^^This world is pink !! isn\’t it ??…………………………………………………………….".+。 *¸,•´`) ".+。 *".+。 * :.+。 ".+ (¸*♥ 。\’ㅇ\’☆\’\’。*。*.。\’☆*。。\’ㅇ.☆.。\’..*。。..。\’ㅇ\’。 .。\’☆。\’ 福福福福福\’☆*。.*ㅇ福福福福福 .。\’☆。\’ . 。\’ \’福福福福福福福福福☆福福福福福福福福福 .。\’ \’ \’\’。☆福福福福福福福福福福福福福福福福福福福 \’\’。☆ .。 福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福 .*ㅇ \’☆ 福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福 .。 .*ㅇ福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福\’\’☆ \’\’☆福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福.☆. .☆. 福福福福福福福福福福福福福福福福福福福福.*ㅇ ㅇ\’.. 福福福福福福福福福福福福福福福福福福福 。\’\’☆ 。\’\’☆\’\’。福福福福福福福福福福福福福福 。\’。\’☆\’\’。 *。..。\’ㅇ\’.。福福福福福福福福福福福 *。..☆。\’ㅇ\’.。 ☆\’\’。*。*.。\’ㅇ. 福福福福福福福 ☆\’\’。*..。。*.。\’ㅇ \’\’。*。*.。\’☆。\’☆*。福福福福 \’\’。*。*.。\’☆。\’☆。 .☆.。\’. .*。*。. .。\’ㅇ\’。福 .☆.。\’..*。..。*。..。\’ㅇ\’ 。\’ㅇ\’☆\’\’。*。*.。\’☆*。。\’ㅇ.☆.。\’..*。*。..。\’ㅇ\’。

    • Anan
    • October 27th, 2005

    อ่านะ ถ้าเลือกคนที่รักได้ ก็คงดี…สำหรับตัวเราแต่จะดีกับอีกฝ่ายรึเปล่า … อันนี้ไม่รู้ …มันเป็นไปได้ยากที่จะทำให้น้ำเข้ากับน้ำมันได้…มันต้องใช้เวลาเช่นกันกับคน มันต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจกันและกันฉันได…ก็ฉันนั้น…

    • AnNulet
    • October 27th, 2005

    ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงจะดีมากเลยสำหรับเราแต่ก็ว่ามันคงจะเป็นไปไม่ได้หรอกสำหรับตอนนี้แค่คนจิงใจซักคนก็พอแล้วล่ะ.

    • PiggY SoM O
    • October 27th, 2005

    ∆ Š Õ Ő ő ∞ © ‡ † Ž ஜ {{{(>_<)}} ∆ เ พื่ อ น บ อ ก ว่ า นั ก จิ ต วิ ท ย า บ อ ก ว่ า ทุ ก ๆ 4 ค น จ ะ มี ค น เพี้ ย น ๆ 1 ค น ล อ ง ดู ค น ร อ บ ข้ า ง โ อ 3 ค น น ะ ถ้ า ไ ม่ มี ใ ค ร ที่ เ พี้ ย น ๆ เ ล ย . . . ก็ โ อ อ ะ แ ห ล ะ แ ง่ ว. . . . ว ว ว ซ ะ งั้ น..!!! ∆ Š Õ Ő ő ∞ © ‡ † Ž ஜ {{{(>_<)}}} ∆ Š Õ Ő ő

    • pinkybell
    • October 27th, 2005

    ถ้าเลือกคนที่รักได้ก้อดีล่ะสิ …แต่ก้อไม่รู้นะ ว่าอนาคตข้างหน้าเป็นอย่างไร จะทุกข์หรือสุข เพราะคนเรา ก้อไม่เหมือนกาน เค้าถึงมีหนังเรื่อง "รักออกแบบไม่ได้" มันขึ้นอยู่กับว่า เราจะปรับเข้าหากันได้มากน้อยขนาดไหน ขอให้พี่สองคนรักกันอย่างนี้เรื่อยไปนะเจ้าคะ ^ ^(ถ้าเจอผู้ชายที่ดีๆ อย่างพี่ก้อดีสิเน้อ คงไม่ช้ำใจอยู่อย่างงี้ T . T)

    • MoO
    • October 27th, 2005

    ไปเที่ยวมากลับมาแล้นๆๆๆไม่ต้องเลือกเลยปล่อยไปตามหัวจายยย..

    • kamonwan
    • October 28th, 2005

    อิอิอิ บรรยายเกี่ยวกับตัวเองซะหมดเลย ^^

    • Parisa
    • November 1st, 2005

    อ่านนานแล้ว ตั้งแต่ที่โพสไว้ ดังนั้นไม่ต้องน้อยใจ เพราะชั้นขอบแกล้งคุณ (ก้อคุณยอมให้แกล้งนี่นา)

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

