อยากหายตัว

หลายๆครั้งที่เราทำตัวไม่ถูกกับสถานการณ์ที่เราเผชิญ บางครั้งเราก็ตกอยู่ในสภาวะน้ำท่วมปาก และอยากหนีไปจากสถานการณ์หลายๆอย่าง ผมเคยๆ วันนี้ผมจะเอามาเล่าให้ฟัง ขำกันน้ำตาเล็ด…
 
เรื่องที่จะเอามาเล่า มันเกิดขึ้นตอนเรียนมหาวิทยาลัยตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมตอนปี 3 ขึ้นปี 4 ถ้าจำไม่ผิด …ช่วงใกล้เปิดเทอมนี่เป็นช่วงที่พี่ๆมีความสุขมากๆ เพราะเรามีน้องๆสดๆมาให้แกล้ง มาให้ใช้ มาให้ทารุณกรรม และที่สำคัญ …มาให้มอง หึๆๆ วันนั้นผมและเพื่อนๆหลายคน (นับสิบ) ก็เดินมาดูน้องๆหลีดเต้นให้น้องๆเฟรชชี่ดูที่หน้าตึก 1 นอกจากพวกผมแล้วก็มีพวกน้องๆพี่ๆอีกเยอะแยะ เราไม่ได้รู้จักทั้งหมดหรอก เพราะบางทีมันก็มีเด็กคณะอื่นๆมาเนียนดูด้วยเต็มไปหมด มองไปก็คนหน้าตาดีอยู่หลายๆคน ซึ่งเราก็ถือโอกาสดูๆไปด้วยเป็นของแถม น้องหลีดในปีนั้นมีน้องคนหนึ่งเป็นน้องสาวของดาราคนหนึ่ง ซึ่งผมไม่อยากเอ่ยนาม ขอใช้นามสมมติว่า หนิง ปณิตา ก็แล้วกัน น้องคนนี้ก็ชื่อว่าน้องนิว (นามสมมติ) อยู่ ก2 (กรุ๊ปสมมติ) ระหว่างการเต้นหลีดไปนั้น มันก็ต้องมีการขยตงขยับตัวไปด้วยใช่มั้ยครับ และการเต้นหลีดไปในชุดนิสิตซึ่งตัวไม่ใหญ่นักมันก็พาลพาพวกเราคิดจินตนาการไปได้ไกลหลายเรื่อง ด้วยความคึกคะนองในวัยเยาว์ของพวกเรา เราก็เลยเริ่มพูดจากันเสียงดัง เพราะอารมณ์ของพี่ปี 4 ที่เรากำลังจะได้รับมันเริ่มมาครอบงำ เราก็แซวกันเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความคะนองไปด้วย ผมก็เลยพูดเล่นไปด้วยเรื่อยเปื่อย…
 
"เฮ้ย ดู Milk (ใช้แทนคำว่านมนะครับ คำว่านมมันทำให้ผมดูเป็นคนลามกเกินไป) น้องนิวดิ แม่งงง…ใหญ่โคตร"
 
เพื่อนๆก็ขำกันตรึม ฮากันใหญ่ พร้อมสนับสนุน พลางออกความเห็นกันใหญ่ และ เริ่มชี้ชมไปตามเรื่อง
 
แต่บรรากาศมันเริ่มแปลกๆเพราะแม่สาวคนสวยที่ยืนอยู่ใกล้ๆเริ่มมองพวกเราด้วยสายตารังเกียจจจจจ
 
ก็น่าอยู่ผมคิด เพราะพวกเราเล่นไปแซวน้องผู้หญิงกันแบบนั้น ผู้หญิงด้วยกันฟัง เขาคงไม่ค่อยรู้สึกดีนัก
 
แต่ด้วยความคะนองปากของขบวนการเรา …มันเลยไม่หยุดอยู่แค่นั้น เราก็เล่นกันไปเรื่อย
 
จนกระทั่งน้องนิว (ย้ำ นามสมมติเท่านั้น) เลิกเต้นและเดินึ้นมาบนตึกพร้อมๆกับกลุ่มน้องๆหลีด เราก็ยิ้มๆกัน จนเหตุการณ์ไม่คาดฝันบังเกิดดดดดด
 
น้องนิวเดินเข้าไปหาแม่สาวหน้าปูดคนนั้นแล้วก็พูดว่า พี่แนน (นามสมมติ) เมื่อกี้นิวเต้นเป็นไงมั่ง นิวว่าเต้นผิดเยอะเลยน่ะ…
 
เหอๆๆ พวกเราเริ่มหน้าถอดสี จริงๆแล้วผมต่างหากที่เริมหน้าถอดสีมากกกกก พี่น้องคุยกันไปพักหนึ่ง สักพักน้องนิวก็หันมามองพวกผมแบบรังเกียจๆ
 
พวกเราจึงรีบแยกย้ายกันไปโดยพลัน…
 
นึกถึงทีไรก็อดขำไม่ได้ถึงเรื่องนี้ซึ่งมักจะถูกขุดขึ้นมาหยอกกันเป็นประจำเวลากรึ่มๆ
 
เฮ้ออออ… จะมีใครหาทางเมาอ่านได้มั้ยเนี่ย
    • Lost
    • July 29th, 2005

    คำแนะนำหากคุณ ๆ อยากอ่านเรื่องนี้ก็สามารถทำได้โดยการ Hilight ค่ะหุหุหุหุ อย่าคิดว่าจะปิดบังเราได้ 555

    • I – a m –
    • July 29th, 2005

    กำลังจะบ่นเหมือนกันว่าอ่านยากมากเลยอะ แต่ก็พยายาม highlight จนอ่านจบเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันอะค่ะ เห็นเพื่อนคนนึงตอนวันรับปริญญา แล้วเราก็พูดออกมาว่า "เอ๊ะ นั่นมันอีXXXนี่" พูดเสียงดังเหมือนกันอะ แล้วหันไปเจอพ่อเค้ายืนอยู่ข้างๆเรา ฮ่าาาา ไปเรียกลูกเค้าเป็นอีต่อหน้าพ่อเค้าเลย พ่อเค้าก็หันมามองด้วยสายตาเคืองๆ เราเลยรีบเดินหนีเลย @^-^@

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

