4 วันที่พึ่งผ่านไป

ไม่ได้เข้ามาในสเปซซะ 4 วัน อะไรๆก็เปลี่ยนไปหลายๆอย่าง ไม่ใช่สเปซที่เปลี่ยนไป แต่ผมเองต่างหากที่เปลี่ยนไป หลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามา บ้างดีและถูกใจ บ้างไม่ดีและไม่ถูกใจ…
 
ผมอยู่กับตัวเอง อยู่กับสิ่งที่ผมอยากจะคิด อยากจะทำ บ้างได้ทำ บ้างยังไม่ได้ทำ และ บ้างที่ไม่อยากทำ ผมรู้แต่ว่าการที่จะเดินหน้าต่อไปบนโลกใบนี้มันต้องอาศัยความเข้มแข็ง ซึ่งผมต้องเฟ้นมันออกมาจากตัวผม …จากตัวผมคนเดียว
 
 
เรื่องราวที่ผ่านมา 4 วัน มันก็ไม่มีอะไรมากไป น้อยไป มันสรุปได้ดังคำง่ายๆแบบนี้
 
ถนน
โล่ง ไม่มีรถวิ่งกันขวักไขว่ ผมชอบ …ถ้าไม่มีคนที่ผมรักนั่งอยู่ข้างๆ ผมแอบภาวนาเบาๆทุกครั้งให้รถติด ผมอยากให้ไฟแดงแสดงตัวออกมาบ่อยๆ เวลาที่ผมอยู่กับเธอ…
 
ฟ้าสีเทา
เป็นฟ้าเหงาๆแบบที่ชอบ
มันอาจจะดูอึมครึม …แต่มันก็ทำให้ไม่ร้อน
มันอาจทำให้มองไม่เห็นฟ้าใส …แต่มันก็ทำให้เราอยากออกมาเดินริมถนน
 
บัวหิมะ
มันใช่รักษาอาการของจอมยุทธ์ได้มากมาย ตั้งแต่ถูกฟันเป็นแผลจากเพลงกระบี่ที่ฉับไว จนถึงอาการาตุไฟแตกเพราะถูกกวนตอนฝึกวิชา แต่มันใช้กับผมไม่ได้ สิว ผมไม่หาย และดูบวมแดงน่ากลัว
 
สิว
อยากหาย ไม่อยากเป็นแผลเป็น
 
แฮรี่ พอตเตอร์
สนุกมาก เป็นยานอนหลับอย่างดี อ่านทีไม่เกิน 5 หน้า กะว่าจะพยายามให้จบเร็วๆ (ในเดือนนี้แหละ แล้วจะเอาตอนจบมาเล่านะ)
 
เวลา
มีความสุข จะผ่านไปเร็ว
มีความทุกข์ จะผ่านไปช้า 
มีทุกข์ที่ถูกผลกระทบจากคนอื่น จะเกิดอาการนอนไม่หลับ
 
Missed Call
ผมแค่ยังไม่อยากจะคุยตอนนี้ ขอโทษทีนะทุกๆคน
 
พี่สาว
เวรกรรม เราลืมโทรหาเธอ …อดกินกาแฟฟรีแน่เลย
ว่าแต่ พี่ปอยยังจะเลี้ยงอยู่ใช่มั้ยครับ
 
เพื่อน
เฮ้ย… โทษทีว่ะ กูยังไม่มีเวลาโทรหามึงเลยยยยย
 
ลาจาก
ตั้วเดินทางกลับญี่ปุ่นไปแล้ว ยังคิดถึงมึงนะ หนัง… กูก็ยังไม่ได้ เวรๆๆๆๆๆ
 
 
….
….
…..
…..
    • I – a m –
    • July 26th, 2005

    พูดถึงสิวแล้วช้ำใจ คือเราเป็นคนที่มีสิวน้อยมากกกก เกิดมาแทบไม่เคยเป็นเลย แล้วไอ้สิวเม็ดที่สามในชีวิตมันก็โผล่มา T_T ตอนนี้มันยังไม่ยอมไปไหน แต่คาดว่า(หวังว่า)คงจะหายเร็วๆนี้โดยไม่มีแผลเป็น นี่ก็พ้นวัยรุ่นแล้วทำไมยังมีสิวกันอีกเนอะ

    • Charlie Bangkokian
    • July 26th, 2005

    เรายังไม่พ้นวัยรุ่นกันนะน้องเอยยยยยเรายังเป็นวัยรุ่นตอนปลายกันอยู่…

    • dithaphong
    • July 26th, 2005

    เบื่อง่ะ

    • Parisa
    • July 26th, 2005

    บัวหิมะ นอดใช้ได้ผลนะ แต่กี้อาจหน้าผิดปกติก้อเป็นได้ เพราะยานี้ดีมากม๊าก

    • Lost
    • July 26th, 2005

    แหม ไอ้เราก็คิดว่าอยากจำศีลมากกว่า ก็เลยไม่ได้โทรไปตามอีกทีเอาเป็นว่า หาเวลาว่างให้พี่แล้วกัน มาเมื่อไหร่ ได้กินฟรีเมื่อนั้น แต่ว่าเงื่อนไขนี้หมดอายุสิ้นปีนะ 5555

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

